Bùi Duy Chinh: Tiểu sử về người con trai quê chị hai Năm Tấn (Thái Bình)

Xin chào các bạn đã đến với Blog của mình. Lời đầu tiên cho mình xin gửi lời chào đến tất cả mọi người đã ghé thăm Blog của Bùi Duy Chinh, chúc bạn và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và thành công trong công việc.

Giới thiệu sơ lược về chàng trai Bùi Duy Chinh:

Tên thật và tên thường gọi là Bùi Duy Chinh hay còn được lũ bạn thân gọi với cái biệt danh là Mèo :) Mình sinh ngày 06 tháng 09 năm 1994 nhưng thế nào ngày mà Bố mình đi làm giấy đăng kí khai sinh cho mình có chút hồng xiêm trong người nên có khai nhầm thành 26 tháng 09 năm 1994 may mà Bố mình không khai nhầm năm không thì chết dở =))

Hiện mình đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hà Nội, với ý chí quyết tâm tham vọng của mình là trở thành một SEO-er chuyên nghiệp và có được một nền tảng kinh tế chắc chắn để bám trụ ở cái đất Hà Thành xa hoa này (đây cũng là ước mơ của mình từ nhỏ được sinh sống tại hà nội).

Tình trạng hôn nhân hiện tại của buiduychinh là đang ĐỘC THÂN, 26 mùa khoai sọ mới chỉ có được một mối tình đầu kéo dài suốt 5 năm nhưng do một số lý do về gia đình hai bên mà hai đứa mình phải ngậm ngùi chia tay nhau trong im lặng. Đúng là ai trong hoàn cảnh đó mới biết được "Chữ hiếu chữ tình chữ nào nặng hơn" Dù gì thì chuyện cũng qua rồi, thôi hãy giữ đó là một kỉ niệm đẹp vậy.

Những năm tháng học hành của Bùi Duy Chinh:

1. Trường tiểu học xã Đông Giang (nay là xã Hà Giang)

Thời gian: 2001 - 2005

Thực ra thời học cấp 1 còn nhỏ nên mình cũng không thực sự nhớ những kỉ niệm ấn tượng lớp học là mấy NHƯNG có một chuyện mà làm cho mình nhớ mãi đó là:

Thời đó hình như mình học lớp 2, còn bé lắm đi học về toàn tự đi bộ thôi nhà thì cách trường tầm 2,5 km, cả lũ bạn cùng xóm đi bộ cùng nhau về trên đường về có đi qua một quán bán thịt lợn nhìn miếng chả quế sao mà nó ngon, nó ngậy, nó thơm đến vậy (thời đó tầm 2002 nên cuộc sống còn nghèo lắm). Thế là ma xui quỷ khiến thế nào 3 thằng vào ăn trộm một tý để ăn xong bị người ta bắt được tại trận luôn, nhưng bọn mình ăn trộm cũng lịch sự lắm chỉ lấy 1 xíu thôi. May mà cũng không sao chứ không là về ăn no đòn với bố mẹ rồi.

2. Trường THCS xã Đông Giang (nay là xã Hà Giang)

Thời gian: 2006 - 2009

Đến năm học cấp 2 thì mình chuyển trường lên trên thị trấn học do môi trường học tập ở trên đó tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhưng mình học cũng bình thường nên chỉ học thi vào lớp thường được thôi, mà học trên đó áp lực thật ý. Học liên tục, mà đang cái tuổi mải chơi nên vẫn ham chơi lắm cũng bị oánh nhau mấy lần :D (anh mình học trường đó lớp trên nên cũng dựa hơi anh hổ báo cáo chồn hehe). Học được đến năm lớp 8 thì áp lực quá mình lại đòi xin về quê học với đám bạn thân cấp 1 lại thoải mái vui chơi hơn nhiều nên việc học vẫn cứ bình thường chẳng giỏi hơn may mà cũng chưa ngu đi =))

3. Trường THPT Nam Đông Quan

Thời gian: 2010 - 2012

Có lẽ thời gian học cấp 3 là thời gian vui vẻ nhất đời học sinh, điều này không phải mình nghĩ mà có đến 95% học sinh đều nghĩ vậy. Nhớ nhất trong tôi đó là ngày chia tay nhau năm lớp 12 cả lớp ai ai cũng khóc, có nhiều người nói là xa mặt cách lòng sau có họp lớp cũng sẽ không tham gia đâu vì ra xã hội mỗi người lại có một mối quan hệ mới bận tâm hơn, NHƯNG KHÔNG lớp mình vui lắm họp lớp tết nào cũng tụ tập được dù không được đông lắm vì nhiều bạn nữ đi lấy chồng rồi nhưng mình cảm thấy lớp vẫn rất đoàn kết vui vẻ. Mà thôi để bài viết sau mình kể những kỉ niệm về thời học sinh cấp 3 sau nhé.

4. Trường cao đẳng xây dựng công trình đô thị

Thời gian: 2013 - 2015

Khi mà thi trường Giao thông trượt thì mình học CĐ xây dựng công trình đô thị, vẫn nhớ ngày đầu lên trường là anh mình đưa đi và đưa tiền cho tự đi đóng học, tự tìm chỗ ở chỉ vỏn vẹn có cái balo quần áo trên vai. May mà mình không bị lừa, chứ mới chập chỡn ngày đầu bước lên đất Hà Thành học không ai hướng dẫn, tự biên tự diễn hết cuối cùng cũng đóng được tiền học và với cả 1 buổi chiều mình cũng tìm được cái phòng trọ đặc biệt ở đây là gặp lại bạn cũ 1 anh và 1 bạn bằng tuổi thi cùng ở Giao thông. (Số cũng đỏ nên ở cùng nhau luôn). Chuyện về thời gian học cao đẳng này còn nhiều kỉ niệm lắm, thôi để bài sau mình sẽ viết 1 bài chi tiết hơn nhé.

Những ước mơ của mình hiện tại:

Mong sớm thành đạt có công việc nguồn thu nhập ổn định để lo cho bố mẹ, vì mình là con út nên bố mẹ cũng có chút tuổi rồi, thời gian để mình chăm sóc bố mẹ không còn nhiều nữa vậy nền đó chính là điều mà mình mong muốn nhất. Cuộc sống bây giờ đích thị là phải có tiền mới vui vẻ được dù cho tiền không phải là tất cả nhưng tất cả đều phải cần có tiền. Mong rằng bố mẹ sẽ chờ được mình, nhìn thấy mình thành công nhiều lúc buồn tủi áp lực trong cuộc sống công việc lắm nhưng cứ nghĩ đến cần phải chăm lo cho bố mẹ là mình không thấy mệt nữa rồi. Đó chính là động lực để mình phấn đấu và quyết tâm.

>> Tobe Continued

Nhận xét

Đăng nhận xét